Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Hãy Yêu Vợ Cũ Của Tôi


Phim Hãy Yêu Vợ Cũ Của Tôi


Đạo diễn: Updating...,
Diễn viên: Cảnh Nhạc,Tiếu Tống Giai,Sử Quang Huy,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Updating...
Năm phát hành: 2012
 
Nội Dung Phim Hãy Yêu Vợ Cũ Của Tôi
Mối quan hệ hậu ly hôn phức tạp của hai nhân vật chính dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng này sẽ được chiếu trên sóng truyền hình Hà Nội từ ngày 26/3. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống hậu ly hôn của hai nhân vật chính trong phim - Mã Dũng (Cảnh Nhạc) và Du Hiểu Hồng (Tiểu Tống Giai). Sau ly hôn, Mã Dũng gặp và yêu Triệu Tuệ - một người rất nghiêm túc. Hai người nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Nhưng họ thường xuyên bị vợ cũ của anh làm phiền.

Cảnh Nhạc (áo đen) và Tiểu Tống Giai trong một cảnh phim. Ảnh: Sina.Để dứt khoát với vợ cũ, Mã Dũng quyết định giới thiệu Hiểu Hồng cho Trương Kỳ (Sử Quang Huy) - người bạn thân của anh. Và mọi chuyện còn trở nên phức tạp hơn khi anh nhận ra mình vẫn còn yêu vợ cũ…Cảnh Nhạc cho hay: “Tôi cũng chưa từng chứng kiến cảnh một người đàn ông nói nhiều hơn cả phụ nữ. Vì thế, tôi rất thích vai diễn Mã Dũng. Nhưng tôi đã phải tốn rất nhiều công để khổ luyện đôi môi và chiếc miệng của mình. Nhiều khi phải nói và học thuộc lời thoại nhiều quá, tôi có cảm giác buồn nôn. Đây là một thử thách mới trong sự nghiệp diễn xuất của tôi”.Nữ diễn Xem Phim Online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét