Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Phim Cha Con Nhà King

free image hosting
Tên phim: Cha Con Nhà King - The Descendants - 2011
Đạo diễn: Alexander Payne
Diễn viên: George Clooney, Shailene Woodley, Amara Miller
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 115 phút
Năm phát hành: 2011
Tìm kiếm: Xem phim Cha Con Nhà King - The Descendants

Nội dung Phim Cha Con Nhà King - The Descendants


Phim là sự kết hợp tinh tế, nhẹ nhàng giữa hai thể loại tâm lý – hài châm biếm, thường lấy đề tài về những mối quan hệ, hôn nhân trong xã hội Mỹ hiện đại. The Descendants, một lần nữa đi theo phong cách đó và không làm người xem thất vọng.
Mặc dù cuộc hôn nhân đã lâm vào khủng hoàng từ lâu nhưng chỉ đến khi người vợ Elizabeth gặp tai nạn nằm hôn mê, Matt King (George Clooney) mới phát hiện ra mình bị lừa dối. Quá chú tâm vào nghề luật sư và buôn bán bất động sản, Matt thường bỏ bê gia đình. Điều này khiến Elizabeth phải tìm đến người đàn ông mới.
[Phim] The Descendants (2011)
[Phim] The Descendants (2011)
Thế nhưng, giờ đây mọi chuyện đã quá muộn, anh đang đối mặt với hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trong khi người vợ khó có thể tỉnh lại, Matt King còn phải hàn gắn tình cảm với hai cô con gái ngang bướng và giải quyết mối quan hệ trớ trêu với người đàn ông đáng ghét đã xen vào cuộc sống gia đình anh.
[Phim] The Descendants (2011)
Xem online: Xem Phim Cha Con Nhà King - The Descendants (HD) (2011) Xem phim chieu rap, phim hd, phim truc tuyen, phim nhanh, phim chat luong cao, phim dvdrip, phim hd, phim 18+, phim hanh dong, phim hai, phim bo cap nhat nhanh nhat...
Từ khóa: Xem Phim Cha Con Nhà King - The Descendants,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét